Ưu Đãi Dành Cho Thẻ Thành Viên Co.Opmart Và Co.OpXtra

Ngày đăng: 25-03-2024

800 điểm bán của Saigon Co.op đang rầm rộ tổ chức chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale”, với hơn 500 mặt hàng thiết yếu được giảm giá mạnh theo từng cấp độ khách hàng thành viên, hạng thẻ càng cao ưu đãi càng lớn.

img

Chương trình “Thương hiệu hội tụ siêu sale” diễn ra từ ngày 28-9 kéo dài cho đến tận 11-10, trải dài trên toàn bộ hệ thống điểm bán thuộc Liên hiệp HTX Thương mại TP.HCM (Saigon Co.op) gồm: Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.op Smile, Cheers, Finelife, Co.oponline…

Lời đậm từ khi làm thẻ thành viên

Sau khi gặp đối tác bàn chuyện làm ăn xong, trên đường về nhà, chị Nguyễn Thị Bích Trâm (33 tuổi, trưởng phòng marketing của một công ty in ấn) ghé siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh (quận 1, TP.HCM) để mua sắm.

Đứng lựa ở khu vực hàng tươi sống, chị Trâm chia sẻ từ sau khi cưới, chị hay dùng thẻ thành viên Co.opmart của chồng để mua sắm, bây giờ đang ở hạng vàng, đang phấn đấu lên hạng bạch kim

“Siêu thị hay tặng điểm thưởng lắm, đến cuối năm quy ra cũng được nhiều tiền để mua đồ Tết. Siêu thị giảm giá sản phẩm, rồi ưu đãi thêm cho thành viên nữa, lời quá rồi còn gì, tính ra mỗi lần đi mua hàng tiết kiệm cả đống tiền”, chị Trâm rạng rỡ chia sẻ.

Không còn phải loay hoay khi quên mang theo thẻ thành viên như trước, khách hàng này cho biết cảm thấy rất hài lòng và dễ chịu khi những năm gần đây chỉ cần đọc số điện thoại cho nhân viên thu ngân là có thể tích điểm ngay.

Theo tìm hiểu, khách hàng có thể đăng ký trở thành thành viên của chương trình tại các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op với thủ tục dễ dàng, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí.

img

Thẻ được chia thành bốn cấp độ gồm: đồng – bạc – vàng – bạch kim, mỗi cấp độ đều được hưởng những chăm sóc đặc biệt từ chương trình.

Điển hình như với cấp độ cao nhất là bạch kim, khách hàng sẽ có những ưu đãi riêng biệt như: đổi trả hàng linh hoạt lên đến 30 ngày, quầy thanh toán ưu tiên, giữ xe miễn phí, giao hàng miễn phí theo điều kiện hóa đơn, giải đáp các thắc mắc và khiếu nại trong vòng một giờ…

Khi sở hữu thẻ thành viên các cấp, khách được mua hàng giảm giá, đổi điểm dễ dàng, tích điểm nhanh chóng, nhận quà tặng thành viên cuối năm, nhận phiếu thưởng dịp sinh nhật…

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, giám đốc vận hành hoạt động Co.opmart kiêm giám đốc marketing Saigon Co.op, chia sẻ: “Saigon Co.op xác định khách hàng không chỉ là đối tượng phục vụ mà còn là bạn đồng hành.

Do đó, xuyên suốt trong hoạt động của mình, bên cạnh việc phối hợp các nhà cung cấp uy tín để thiết thực tri ân khách bằng những sản phẩm nhu yếu được giảm giá trực tiếp, còn kết hợp với chương trình khuyến mãi được thiết kế khoa học luân phiên giảm giá, để giúp khách hàng có kế hoạch mua sắm phù hợp và tiết kiệm”.

img

Chương trình khách hàng thành viên là một trong những dịch vụ khách hàng nổi bật của Saigon Co.op. Thông qua đó, đơn vị có thể chăm sóc khách hàng một cách chu đáo theo đúng phương châm “Bạn của mọi nhà”.

“Ưu điểm vượt trội của chương trình là khách hàng có thể nhanh chóng chuyển điểm tích lũy thành giá trị thanh toán trực tiếp vào hóa đơn tại quầy thu ngân, vào thời điểm bất kỳ trong năm.

Theo tính toán, thông qua chương trình, khách hàng thành viên Saigon Co.op được chiết khấu từ 2 – 3% trên tổng giá trị hóa đơn mua hàng. Là một đơn vị bán lẻ, vừa đảm bảo lợi nhuận vừa dành cho khách hàng tỉ lệ chiết khấu này là nỗ lực vượt bậc của Saigon Co.op”, phía Saigon Co.op chia sẻ.

SỰ KIỆN NỔI BẬT KHÁC

img
Zalo